Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương – Tiết kiệm, từ 500.000đ
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Bình Dương (tất cả các Huyện, Thị xã, Thành phố) tại Mai Bình xong chỉ từ 5 ngày. Tư vấn miễn phí – Đại diện làm hồ sơ với Sở – Bàn giao kết quả tận nơi.
Nội dung chính:
- Trọn gói dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương
- Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương
- Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Bình Dương tại Mai Bình gồm những gì?
- Thông tin bạn cần cung cấp khi chọn dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương
- Thủ tục pháp lý sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
- Hướng dẫn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương
- Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương của Mai Bình
TRỌN GÓI DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI BÌNH DƯƠNG
Tổng chi phí bạn thanh toán khi chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương: 1.000.000 đồng (đã bao gồm lệ phí nhà nước và phí dịch vụ 150.000đ).
GỌI NGAY
Hotline: 0933 468 999 – 0926 468 999 – 0397 468 999 – 0825 468 999
Kế toán Mai Bình luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn
THỜI GIAN HOÀN THÀNH THỦ TỤC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG
Ngoài chi phí hợp lý, báo giá rõ ràng thì một trong những ưu điểm của dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Kế toán Mai Bình là tốc độ. Hoàn thành thủ tục thành lập nhanh chóng và chính xác là những gì khách hàng chia sẻ về dịch vụ của Kế toán Mai Bình.
Tùy vào yêu cầu về thời gian nhận bàn giao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu của từng doanh nghiệp mà bạn có thể chọn 1 trong 2 gói dịch vụ dưới đây:
➧ Dịch vụ trọn gói: Từ 5 – 7 ngày, hoàn thành bộ hồ sơ chỉ trong 120 phút;
➧ Dịch vụ nhanh: Trong vòng 24 tiếng, kể từ khi tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp.
DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP BÌNH DƯƠNG TẠI MAI BÌNH GỒM NHỮNG GÌ?
Với chi phí và khung thời gian như trên, Kế toán Mai Bình sẽ thay bạn hoàn thành các hạng mục sau:
- Tư vấn thành lập doanh nghiệp Bình Dương miễn phí các thông tin về vốn, địa điểm, loại hình, ngành nghề, tên công ty…;
- Soạn toàn bộ hồ sơ thành lập theo biểu mẫu và quy định hiện hành;
- Miễn phí phí gửi hồ sơ cho khách hàng ký (theo đường bưu điện);
- Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại Sở KH&ĐT;
- Đại diện doanh nghiệp nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở KH&ĐT;
- Bàn giao kết quả tận nơi theo yêu cầu bao gồm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu (nếu có);
- Tư vấn miễn phí các vấn đề về thuế và thủ tục pháp lý cần thực hiện sau khi doanh nghiệp được cấp giấy phép hoạt động.
Lưu ý: Miễn phí toàn bộ chi phí giao nhận hồ sơ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP KHI CHỌN DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI BÌNH DƯƠNG
Các thông tin cơ bản mà bạn cần cung cấp cho Mai Bình bao gồm:
- Thông tin dự kiến: tên công ty, loại hình, ngành nghề, địa điểm…;
- CMND/CCCD/hộ chiếu người đại diện theo pháp luật và các thành viên tham gia góp vốn.
Với dịch vụ thành lập công ty tại Kế toán Mai Bình, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin dự kiến, Mai Bình sẽ tư vấn miễn phí cũng như đưa ra những giải pháp phù hợp theo từng trường hợp cụ thể, chẳng hạn:
>> Đặt tên công ty như thế nào cho hay và đúng với quy định pháp luật?
>> Mức vốn điều lệ nên để bao nhiêu là phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp?
>> Địa điểm đặt trụ sở công ty có quyền sử dụng hợp pháp hoặc có được phép dùng làm văn phòng hay không?
…
Việc hỗ trợ tư vấn thành lập doanh nghiệp Bình Dương và đưa ra giải pháp điều chỉnh trước khi nộp hồ sơ cho Sở KH&ĐT sẽ hạn chế tình trạng bị trả hồ sơ do sai quy định hiện hành, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện và nhanh chóng nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
THỦ TỤC PHÁP LÝ SAU KHI ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP
Sau khi nhận được con dấu và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bạn cần nhanh chóng tiến hành các thủ tục pháp lý bắt buộc dưới đây để tránh bị xử phạt hành chính.
- Khai báo thuế ban đầu, tham khảo dịch vụ trọn gói từ 500.000 đồng;
- Mua chữ ký số (token), tham khảo chữ ký số NA-CA từ 1.350.000 đồng;
- Mua hóa đơn điện tử, tham khảo bảng giá HĐĐT BKAV 000 đồng;
- Đặt bảng hiệu công ty tại trụ sở chính, chỉ 200.000 đồng/bảng mica 20x30cm;
- Đăng ký tài khoản ngân hàng;
- Thuê kế toán viên hoặc chọn dịch vụ kế toán trọn gói từ 500.000 đồng/tháng để xử lý các vấn đề về kế toán, thuế nói chung.
GỌI NGAY
Hotline: 0933 468 999 – 0926 468 999 – 0397 468 999 – 0825 468 999
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG
Trong trường hợp bạn muốn tự chuẩn bị hồ sơ đăng ký xin giấy phép đăng ký kinh doanh, hãy tham khảo hướng dẫn của Mai Bình như sau.
Thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương bao gồm 3 bước cơ bản như sau:
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty
Tùy vào loại hình dự kiến thành lập mà chi tiết hồ sơ sẽ khác nhau. Mai Bình sẽ chia sẻ bộ hồ sơ cơ bản theo Luật Doanh nghiệp 2020.
- Điều lệ công ty;
- Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp;
- Danh sách cổ đông sáng lập/thành viên góp vốn;
- Giấy ủy quyền (nếu đại diện pháp luật không trực tiếp nộp hồ sơ);
- Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu cổ đông/thành viên, người đại diện pháp luật và người được ủy quyền nộp hồ sơ.
Lưu ý: Tại bước này, bạn cần đăng ký đầy đủ mã ngành nghề dự kiến kinh doanh để tránh trường hợp phải làm thủ tục bổ sung ngành nghề sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Bước 2: Nộp hồ sơ thành lập công ty
Bạn có thể nộp hồ sơ mở công ty tại Bình Dương theo 2 cách:
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại cơ quan đăng ký kinh doanh;
- Cách 2: Nộp qua mạng tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Hiện nay, các tỉnh thành lớn như TP. HCM, Hà Nội, Bình Dương… đều phải nộp hồ sơ thành lập công ty qua mạng. Vậy nên sau khi hoàn tất bộ hồ sơ, bạn cần liên hệ với cơ quan đăng ký kinh doanh để xác nhận hình thức nộp hồ sơ.
Bước 3: Nhận kết quả
Trong vòng 3 ngày làm việc, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ phản hồi kết quả, theo đó:
- Nếu hồ sơ hợp lệ, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ gửi thông báo hướng dẫn điều chỉnh, bổ sung. Bạn cần chỉnh sửa hồ sơ và nộp lại từ đầu.
CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI BÌNH DƯƠNG CỦA MAI BÌNH
- Phí thành lập công ty ở Bình Dương
Phí dịch vụ làm thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương của Mai Bình 250.000 đồng.
Ngoài ra, bạn cần thanh toán thêm các 3 khoản lệ phí nhà nước như: phí nộp hồ sơ, khắc dấu, công bố thành lập tại Cổng thông tin quốc gia…
➧ Trọn gói: 1.000.000 đồng.
- Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương của Mai Bình gồm những gì?
Miễn phí tư vấn, miễn phí giao nhận và bàn giao tận nơi là 3 quyền lợi đầu tiên khi sử dụng dịch vụ thành lập cũng như các dịch vụ khác tại Mai Bình.
Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ toàn diện các vấn đề sau:
>> Soạn toàn bộ hồ sơ thành lập theo biểu mẫu và quy định hiện hành;
>> Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại Sở KH&ĐT;
>> Đại diện doanh nghiệp nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở KH&ĐT;
>> Tư vấn miễn phí các vấn đề về thuế, thủ tục pháp lý cần thực hiện sau khi doanh nghiệp được cấp giấy phép hoạt động và trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động.
- Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương của Kế toán Mai Bình gồm mấy bước?
Với dịch vụ thành lập công ty ở Bình Dương của Mai Bình, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thông tin sau:
>> Thông tin dự kiến: tên công ty, loại hình, ngành nghề, địa điểm…;
>> CMND/CCCD/hộ chiếu người đại diện theo pháp luật và các thành viên tham gia góp vốn.
Tất cả các việc còn lại như soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ và nhận kết quả, Mai Bình sẽ thay bạn thực hiện.
- Không có hộ khẩu tại Bình Dương có được mở công ty ở Bình Dương không?
Được. Hiện tại luật không có quy định về việc cá nhân thành lập công ty phải có hộ khẩu tại nơi đặt trụ sở chính.
Hãy liên hệ với Mai Bình để được hỗ trợ tư vấn miễn phí thông tin khi thành lập công ty cũng như tham khảo dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Kế toán Mai Bình.
- Công ty mới thành lập có bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử không?
Theo Nghị định 123 và Thông tư 78, toàn bộ doanh nghiệp bắt buộc hoàn thành chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử trước ngày 01/07/2022. Trong đó, 6 tỉnh thành lớn là Hà Nội, TP. HCM, Quảng Ninh, Bình Định, Hải Phòng, Phú Thọ phải hoàn thành chuyển đổi trước ngày 01/04/2022.
Hiện tại chưa có quy định cụ thể về việc xử phạt đối với các doanh nghiệp không chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử. Tuy nhiên, để hạn chế tối đa các phát sinh không mong muốn cũng như thuận tiện trong việc xuất và quản lý hóa đơn, bạn nên sử dụng hóa đơn điện tử.